เกมน่าเล่น2024 มีทั้งในมือถือและ PC

เกมน่าเล่น2024 ไม่นานมานี้ มีการเปิดเผยข้อมูลการใช้จ่ายบนโลกดิจิทัลของคนไทย ตลอดปี 2024 ที่ผ่านมา โดย Data Reportal พบว่า คนไทยใช้จ่ายไปกับ เกม มากที่สุด โดยเฉพาะเกมบนสมาร์ตโฟน ที่เรียกได้ว่าเป็นเสมือนปัจจัยที่ 5 ของผู้คนในปัจจุบันไปแล้วนอกจากจะพบว่าคนไทยใช้จ่ายไปกับเกมมากที่สุดแล้ว Data Reportal ยังร่วมมือกับ DATA.AI บริษัทรวบรวมข้อมูลการใช้สมาร์ตโฟนระดับโลก เผยรายละเอียดที่ลึกยิ่งขึ้น ที่ระบุว่า คนไทยใช้จ่ายไปกับเกมอะไรมากที่สุดด้วย

เกมมือถือ ภาพสวยเล่นง่าย

7 อันดับ เกมต่อสู้บนมือถือ

เกมต่อสู้บนมือถือ เกมต่อสู้ยังคงเป็นสุดยอดเกมฮิตตั้งแต่อดีตมาจนถึงทุกวันนี้ เมื่ออุปกรณ์การเล่นเกมพัฒนาขึ้น สะดวกกว่าเดิม หลายคน

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ »

7 เกมทำฟาร์ม น่าเล่นบนมือถือ

กิจกรรมยามว่างที่หลายคนเลือกทำก็คือการหาเกมมาเล่นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ทั้งเกมกระดานและเกมคอมพิวเตอร์ หรือสิ่งที่ง่ายที่สุดในทุกวันนี้น่าจะเป็นเกมบนมือถือ

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ »

8อันดับ เกมมือถือ เล่นกับเพื่อน รวมเกมสนุก ๆ เล่นได้หลายคน

วันว่าง ๆ ที่อยากหากิจกรรมแก้เบื่อและความเหงาแบบนี้ หลายๆ คนคงนึกถึงการเล่นเกม แต่ถึงแม้บางเกมจะเล่นคนเดียวได้แต่ก็อาจไม่ช่วยคลายความเหงา

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ »

เกม PC น่าเล่นปี 2024

8อันดับ เกม Survival เล่นกับเพื่อนได้ บนPC

เกมเอาชีวิตรอดเป็นประเภทที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จุดเด่นอยู่ที่นอกเหนือจากภารกิจหลักของแต่ละเกมที่เราต้องทำให้สำเร็จ เช่น การเอาชนะศัตรูหรือการเดินทางไปให้ถึงจุดหมายปลายทาง เรายังต้องพยายามเอาชีวิตรอดตลอดทั้งเกมด้วย นี่ไม่ได้หมายถึงเพียงการเอาชีวิตรอดจากศัตรูเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการสนองความต้องการขั้นพื้นฐานด้วย เช่น อาหาร เสื้อผ้า ยารักษาโรค และที่พักพิง เป็นต้น เราจึงต้องรวบรวมทรัพยากรเพื่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้ตัวละครของเรามีชีวิตรอดต่อไป เสน่ห์ของเกมประเภทนี้ที่ครองใจผู้เล่นคือการสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ และการได้เห็นตัวละครของเราพัฒนาจากคนที่ไม่มีอะไรเลย อยู่ที่การมีบ้านหลังใหญ่และมีอาวุธมากมาย ซึ่งเป็นความสนุกที่เกมประเภทอื่นไม่สามารถให้ได้ วันนี้เรามีเกมเอาชีวิตรอดเกมที่น่าเล่นมานำเสนอให้เพื่อนเกมเมอร์ทุกคนทั้งฮาร์ดคอร์และแคชชวล เล่นง่าย รับรองสนุกสมจริงจนวางไม่ลง Terraria ถ้าพูดถึงตำนานเกมแนว

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ »

7 เกมปลูกผักในคอม ทดลองการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์

ตอนนี้ใครๆ ก็เบื่อกับชีวิตประจำวันกันแล้วใช่ไหม? เคยคิดว่าถ้าพาตัวเองออกไปปลูกผักสวนครัวแบบคนสโลว์ไลฟ์ได้คงจะดีไม่น้อย

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ »

11 เกม PC น่าเล่น ปี 2024 ภาพสวย สนุก เล่นกับเพื่อนได้

ข้อดีอย่างหนึ่งของพีซีที่นอกเหนือจากการใช้งานสำหรับทำงานและเรียนคือเป็นแพลตฟอร์มสำหรับเล่นเกมเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ »